ระบบบริการการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

เมนูหลัก

 
โครงสร้างหลักสูตร
 คณะ : วิทยาการจัดการ
 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
 โปรแกรมวิชา : สาขาวิชาการตลาด
 สาขาวิชา : การตลาด

ใช้เมาส์คลิกที่รหัสวิชาเพื่อแสดงคำอธิบายรายวิชา
 1 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป    24 หน่วยกิต
 1.1 กลุ่มวิชาศึกษาทั่วไป บังคับเรียน    15 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
4000010 Digital Technology and Innovation
 เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม
3(2-2-5)
2000010 NPRU Spirit
 จิตวิญญาณราชภัฏนครปฐม
3(3-0-6)
1000011 Intermediate English
 ภาษาอังกฤษระดับกลาง
3(3-0-6)
1000012 Upper-intermediate English
 ภาษาอังกฤษระดับกลางขั้นสูง
3(3-0-6)
1000010 Pre-intermediate English
 ภาษาอังกฤษระดับกลางขั้นต้น
3(3-0-6)
 1.2 กลุ่มวิชาศึกษาทั่วไป เลือกเรียน    9 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
4000012 Information Literacy
 การรู้สารสนเทศ
3(3-0-6)
1000017 Chinese for Basic Communication
 ภาษาจีนเพื่อการสื่อสารเบื้องต้น
3(3-0-6)
2000015 Life Balance and Happiness
 สมดุลสุข
3(3-0-6)
2000017 Smart Life
 สมาร์ตไลฟ์
3(3-0-6)
4000014 Fit for Firm
 ฟิต ฟอร์ เฟิร์ม
3(2-2-5)
2000016 Laws for Daily Life
 กฎหมายน่ารู้ในชีวิตประจำวัน
3(3-0-6)
2000014 Good Heart Youngster
 วัยใส ใจสะอาด
3(3-0-6)
3000010 Creative Entrepreneur
 ผู้ประกอบการสร้างสรรค์
3(3-0-6)
2000012 Active Citizen
 พลเมืองเข้มแข็ง
3(2-2-5)
1000014 English for Job Application
 ภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงาน
3(3-0-6)
1000016 Academic English
 ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ
3(3-0-6)
1000019 Burmese for Basic Communication
 ภาษาพม่าเพื่อการสื่อสารเบื้องต้น
3(3-0-6)
4000011 Save Us Save the World
 รักษ์เรา รักษ์โลก
3(3-0-6)
4000013 21st Century Thinking
 การคิดในศตวรรษที่ 21
3(3-0-6)
1000013 Art of Leadership Communication
 ศิลปะการสื่อสารอย่างผู้นำ
3(3-0-6)
2000013 Thai Society and Thai Wisdom in Local Development
 สังคมไทยและภูมิปัญญาไทยกับการพัฒนาท้องถิ่น
3(3-0-6)
1000018 Japanese for Basic Communication
 ภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารเบื้องต้น
3(3-0-6)
1000015 English for Presentation
 ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ
3(3-0-6)
2000011 Philosophy of Sufficiency Economy
 ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
3(2-2-5)
4000015 Handicraft in Daily Life
 งานช่างพื้นฐานในชีวิตประจำวัน
3(2-2-5)
 1.3 กลุ่มวิชาเสริม
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
1000002 English for A1+ Level
 ภาษาอังกฤษสำหรับระดับ A1+
0(3-0-6)
1000001 English for A1 Level
 ภาษาอังกฤษสำหรับระดับ A1
0(3-0-6)
 2 หมวดวิชาเฉพาะด้าน    94 หน่วยกิต
 2.1 กลุ่มวิชาแกน    42 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
2562302 Business Law
 กฎหมายธุรกิจ
3(3-0-6)
3531101 Business Finance
 การเงินธุรกิจ
3(3-0-6)
3541101 Principle of Marketing
 หลักการตลาด
3(3-0-6)
3632105 Basics Logistics and International Business
 โลจิสติกส์และธุรกิจระหว่างประเทศเบื้องต้น
3(3-0-6)
3651401 Human Resource Management
 การจัดการทรัพยากรมนุษย์
3(3-0-6)
3532201 Business Taxation
 การภาษีอากรธุรกิจ
3(3-0-6)
3522301 Managerial Accounting
 การบัญชีเพื่อการจัดการ
3(3-0-.6)
3592101 Microeconomics
 เศรษฐศาสตร์จุลภาค
3(3-0-6)
3521102 Fundamental Accounting 2
 การบัญชีชั้นต้น 2
3(2-2-5)
1551605 Business English 1
 ภาษาอังกฤษธุรกิจ 1
3(3-0-6)
3521101 Fundamental Accounting 1
 การบัญชีชั้นต้น 1
3(2-2-5)
3592102 Macroeconomics
 เศรษฐศาสตร์มหภาค
3(3-0-6)
3562307 Production Management
 การบริหารการผลิต
3(3-0-6)
3564201 Strategic Management
 การจัดการเชิงกลยุทธ์
3(3-0-6)
 2.2 กลุ่มวิชาเฉพาะด้าน    45 หน่วยกิต    คะแนนต่ำสุด 2.00
 2.2.1 กลุ่มวิชาเฉพาะด้านบังคับ    39 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3542107 Modern Consumption Behavior
 พฤติกรรมการบริโภคสมัยใหม่
3(3-0-6)
3562501 Business Statistics
 สถิติธุรกิจ
3(3-0-6)
3542407 Marketing Communication
 การสื่อสารการตลาด
3(3-0-6)
3543104 Product and Price Management
 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3(3-0-6)
3544904 Introduction to Research in Marketing
 การวิจัยการตลาดเบื้องต้น
3(2-2-5)
3544905 Seminar on Modern Marketing
 สัมมนาทางการตลาดสมัยใหม่
3(2-2-5)
3601110 Entrepreneur in Digital Era
 ผู้ประกอบการยุคดิจิทัล
3(2-2-5)
3542408 Creative Marketing
 การตลาดสร้างสรรค์
3(2-2-5)
3543113 English for Modern Marketing
 ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดสมัยใหม่
3(3-0-6)
3542402 Digital Marketing
 การตลาดดิจิทัล
3(2-2-5)
3543102 Marketing Planning
 การวางแผนการตลาด
3(2-2-5)
3542103 Marketing Channel and Supply Chain Management
 การบริหารช่องทางการตลาดและห่วงโซ่อุปทาน
3(3-0-6)
3543404 Event Marketing
 การตลาดเชิงกิจกรรม
3(2-2-5)
 2.2.2 กลุ่มวิชาเฉพาะด้านเลือกเรียน    6 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3543114 Modern Sales Management
 การบริหารการขายสมัยใหม่
3(3-0-6)
3542405 Digital Media Design and Production for Marketing
 การออกแบบและการผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อการตลาด
3(2-2-5)
3542410 Search Engine Marketing
 การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา
3(2-2-5)
1551606 Business English 2
 ภาษาอังกฤษธุรกิจ 2
3(3-0-6)
3543101 Marketing Management
 การบริหารการตลาด
3(3-0-6)
3601104  Computer Application in Business
 การใช้โปรแกรมประยุกต์ทางธุรกิจ
3(2-2-5)
3542403 Digital Marketing Content Design
 การออกแบบเนื้อหาทางการตลาดดิจิทัล
3(2-2-5)
3543115 Modern Service Marketing Management
 การจัดการการตลาดบริการสมัยใหม่
3(3-0-6)
3543108 International Marketing
 การตลาดระหว่างประเทศ
3(3-0-6)
3542406 Digital Technology
 เทคโนโลยีดิจิทัล
3(2-2-5)
3542409 Marketing Platform
 แพลตฟอร์มการตลาด
3(2-2-5)
3543405 Photography for Marketing
 การถ่ายภาพเพื่อการตลาด
3(2-2-5)
3542101 Local Marketing
 การตลาดท้องถิ่น
3(2-2-5)
3542404 Marketing Strategy
 กลยุทธ์การตลาด
3(3-0-6)
 2.3 กลุ่มวิชาพื้นฐานวิชาชีพและวิชาชีพ    7 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3544802 Practicum in Marketing
 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด
5(0-450-0)
3544801 Pre-practicum in Marketing
 การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด
2(0-90-0)
3544803 Pre - cooperative Education in Marketing
 การเตรียมสหกิจศึกษาด้านการตลาด
1(0-45-0)
3544804 Cooperative Education in Marketing
 สหกิจศึกษาด้านการตลาด
6(0-540-0)
 3 หมวดวิชาเลือกเสรี    6 หน่วยกิต




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2025   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โทร. 034-109-300 ต่อ 3892-3